Hôm nay, ngày 19/03/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 3.642
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Ảnh hưởng của việc cắt bao quy đầu tới kích thước dương vật

Đăng ngày: 08/09/2020 15:41
    Cắt bao da quy đầu là một tiểu phẫu dễ thực hiện, được làm trong thời gian ngắn và không gây đau cho nam giới. Cắt bao da quy đầu được chỉ dẫn khi nam giới gặp phải hẹp, tắc nghẽn hoặc bao quy đầu dài và ít ảnh hưởng đến kích cỡ "cậu bé".

Cắt bao da quy đầu là một tiểu phẫu dễ thực hiện, được làm trong thời gian ngắn và không gây đau cho nam giới. Cắt bao da quy đầu được chỉ dẫn khi nam giới gặp phải hẹp, tắc nghẽn hoặc bao quy đầu dài và ít ảnh hưởng đến kích cỡ "cậu bé".

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng tới kích thước

Xem thêm:

1. Cắt bao da quy đầu là gì?

Phái mạnh chỉ nên cắt da quy đầu khi mắc phải dài, hẹp, hoặc nghẹt bao quy đầu. Khi trẻ lên 6 tuổi, bao da quy đầu có nguy cơ tụt lên tuột xuống được. Tuy vậy, trong trường hợp gặp phải bao quy đầu hẹp, nghẽn hoặc bao quy đầu dài thì việc làm thao tác này sẽ gặp không ít khó.

Da bao quy đầu có rất nhiều tác dụng quan trọng:

  • Là phần chứa rất nhiều dây thần kinh mẫn cảm có nguy cơ thực hiện tăng khoái cảm cho phái mạnh. Tác dụng khiến cho phái mạnh cương, đạt khoái cảm đơn giản, giúp lên đỉnh và thỏa mãn tình dục.
  • có thể bảo vệ "cậu nhỏ". Bộ phận bao kín này sẽ giúp cho quy đầu dương vật giảm thiểu khỏi các ảnh hưởng từ bên ngoài.
  • Chứa rất nhiều vi khuẩn tốt có chức năng như các vi khuẩn trong mũi miệng và bộ phận sinh dục giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm lấn từ các vi khuẩn có hại.
  • Chứa quá nhiều tế bào Langerhans có khả năng miễn dịch ngăn chặn hiểm họa nhiễm trùng, giữ an toàn dương vật khỏe mạnh.
  • có thể tiết ra dung dịch dưỡng chất nhờn giúp duy trì độ ẩm liên mạc da quy đầu.

Đảm nhận không ít công dụng quan trọng như thế nên việc cắt bao quy đầu cần phải được cân nói kỹ. Việc tiến hành tiểu phẫu tương đối đơn giản và ít gây tác hại. Do đó, nam giới khi mắc các chứng về bao quy đầu như dài/hẹp/nghẽn có dấu hiệu tiểu không dễ, bị xuất tinh sớm cần thiết phải được xét nghiệm và cân nói việc cắt bao quy đầu để làm giảm tác động lâu dài.

2. Cắt bao quy đầu tác động gì tới kích thước của dương vật?

hiện nay vẫn chưa có phương pháp nào giúp cho tăng kích thước "cậu bé" tốt nhất và an toàn. Tiểu phẫu cắt da quy đầu không làm tăng kích cỡ của dương vật. Chỉ một vài tình huống gặp phải hẹp da bao quy đầu có khả năng gây nên viêm nhiễm "cậu nhỏ", tăng mối nguy hại ung thư và khiến sinh hoạt tình dục gặp không dễ dàng mới cần phải thực hiện phẫu thuật này.

Phát mạnh không cần quá hoang mang về việc suy giảm cảm hứng và sinh lực chỉ vì dương vật kích thước nhỏ. Vì nó không phải là nguyên nhân quan trọng quyết định uy tín của sinh hoạt tình dục và không ảnh hưởng gì đến tố chất nam giới thường hay công dụng sinh sản.

nhưng mà cũng có một vài giả thuyết chứng tỏ, ngoài giảm sút các nguy cơ nhiễm trùng, chứng bệnh ung thư, cắt bao da quy đầu cũng có chức năng thực hiện tăng kích cỡ của "cậu nhỏ". Điều này được lý giải như sau:

  • Khi bao quy đầu mắc phải dài, cơ thể phải mất thêm một số lượng máu và hoạt chất chất để nuôi lớp da thừa này. Cần thiết phải việc xóa bỏ sẽ giúp cho dưỡng chất hoạt chất và máu được đem lại hữu hiệu hơn cho sự tiến triển của "cậu nhỏ".
  • Khi bao quy đầu bị hẹp, "cậu bé" không thể phát triển với kích cỡ bình thường. Cần phải việc cảm nhận và cắt đi bao quy đầu trước tuổi dậy thì cực kỳ quan trọng cho sự tiến triển thông thường của dương vật.
  • Để góp phần tiến hành tăng kích cỡ dương vật, đàn ông cần cộng với các bài tập luyện sinh lý, xoa bóp giúp thúc đẩy tuần hoàn máu cho “cậu nhỏ”, bổ sung các loại đồ ăn giàu hàm lượng testosterone.
Cắt bao quy đầu như thế nào

3. Cắt bao quy đầu mang lại những lợi ích gì cho sức khỏe nam giới?

  • giảm hiểm họa mắc các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục: lậu mủ, bệnh mồng gà, bệnh giang mai, mụn rộp...
  • chống lại viêm nhiễm như viêm bao quy đầu và quy đầu
  • suy yếu mối nguy hại lây lan cho người yêu trong "làm chuyện ấy" tình dục
  • nâng cao sức khỏe sinh lý: điều chỉnh dương cương cứng, bệnh xuất tinh sớm,...
  • vệ sinh "cậu bé" dễ thực hiện và sạch sẽ hơn
  • cải thiện lượng và uy tín tinh binh, tăng khả năng thụ thai.

4. Chăm sóc hiệu quả sau cắt da quy đầu

4.1 Phục hồi vết mổ sau thủ thuật

  • giữ gìn làm sạch bao quy đầu sạch sẽ
  • thế băng gạc 2 lần/ngày hoặc khi bẩn để tránh nhiễm trùng và vết mổ được thông thoáng
  • Không mặc đồ lót, hoặc chỉ mặc kiểu mỏng tránh gây đè nén cho dương vật
  • Không vận động mạnh và làm việc không nhỏ giảm thiểu vết mổ hở đường miệng lâu lành.

4.2 Tăng lên sức khỏe lâu dài

  • Bỏ rượu, kháng sinh lá và các chất kích thích
  • Chỉ thực hiện giao hợp tình dục khi vết mổ đã lành
  • chế độ dinh dưỡng cân đối giúp cho tăng cường miễn dịch cơ thể
  • Cân đối thời gian nghỉ ngơi và lao động, duy trì tâm trạng thoải mái, không nên lo lắng, lo âu.
  • Nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường như sưng viêm và chảy máu thì cần thiết phải tới phòng khám để xét nghiệm và chữa trị kịp thời.

Là lĩnh vực trọng điểm của trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh, luôn mang tới sự thỏa mãn cho Quý khách hàng và được các bác sĩ trong ngành phản hồi cao với:

  • Quy tụ hệ thống y bác sĩ chính về Nhi khoa: bao gồm các chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao (giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ), giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các trung tâm y tế lớn như Bạch Mai, 108.. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có tâm - khoảng tầm, am hiểu tâm lý trẻ. Đi kèm với các chuyên gia chuyên khoa Nhi trong nước, bệnh viện còn có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài (Nhật Bản, Singapore, Úc, Mỹ) luôn tiên phong sử dụng một số phác đồ chữa hiện đại nhất và tốt nhất nhất.
  • Dịch vụ toàn diện: Trong lĩnh vực Nhi khoa, cơ sở y tế mang đến chuỗi các dịch vụ xét nghiệm - chữa trị bệnh liên hoàn từ Sơ sinh đến Nhi và Vaccine,... Theo tiêu chuẩn Quốc tế để cùng bố mẹ chăm sóc sức khỏe bé từ khi lọt lòng đến tuổi trưởng thành
  • kỹ thuật chuyên sâu: Hưng Thịnh từng triển khai thành tựu không ít liệu pháp chuyên sâu giúp cho việc chữa các bệnh khó trong Nhi khoa hiệu quả hơn: tiểu phẫu thần kinh - sọ, ghép tế bào gốc tạo máu trong trị ung thư.
  • Chăm sóc chuyên nghiệp: Ngoài việc thấu hiểu tâm lý trẻ, Hưng Thịnh còn đặc biệt băn khoăn đến không gian vui chơi của các bé, giúp các bé vui chơi thoải mái và thực hiện quen đối với cơ hội của cơ sở y tế, hợp tác chữa trị, gia tăng tốt nhất khám chữa bệnh.

Nguồn: https://songkhoe24.webflow.io/

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.